Trọng thầy mới được làm thầy ''

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch tháng

Khối NT

Cập nhật lúc : 13:31 25/05/2016  

Kế hoạch năm 2015-2016

KẾ HOẠCH CHĂM SÓC GIÁO DỤC

CHỦ ĐỀ: BÉ VỚI ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI

Độ tuổi: Nhà trẻ lớn ( 24-36 tháng tuổi )

Thời gian thực hiện:4 tuần ( Từ ngày 29 /09 đến ngày 23 /10/2015 )

 

Giáo dục

Mục tiêu

 

 

PHÁT TRIỂN              THỂ CHẤT

* Phát triển vận động:

1. Trẻ biết đi trong đường ngoằn ngoèo. Khi đi trong đường ngoằn ngoèo trẻ không cúi đầu, đi không chệch ra ngoài. Trẻ hứng thú khi vận động cùng cô và các bạn

2. Trẻ biết bò trong đường hẹp. Khi bò trong đường hẹp đầu không ngẩn lên và không chạm vào vạch. Trẻ thích vận động cùng cô và các bạn.

3. Trẻ biết bật qua vạch kẻ. khi bật qua vạch kẻ chân trẻ không chạm vào vạch. Trẻ vận động vui vẻ cùng bạn

4. Trẻ biết ném bóng vào đích. Khi ném bóng vào đích chân trẻ không được chạm vạch. Trẻ biết nhường bạn khi vận động

*Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe:

5. Tập cho trẻ ăn nhiều loại thức ăn khác nhau trong một bữa ăn. Động viên trẻ tự xúc ăn, không làm rơi vãi. Trẻ biết tự xúc cơm ăn không làm rơi vãi ra ngoài.

6. Luyện cho trẻ thói quen không ngậm tay, không bỏ, ngậm đồ chơi vào miệng. Trẻ biết bẩn khi ngậm tay và bỏ đồ chơi vào miệng.

 

 

 

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

7. Trẻ nhận biết được đồ dùng để ăn, để uống: cốc, thìa, bát,... Trẻ biết gọi đúng tên các đồ dùng để ăn, để uống.

8. Trẻ nhận biết được hình tròn, hình vuông. Trẻ nhận biết được điểm giống và khác nhau giữa hình tròn và hình vuông

9. Trẻ biết chỉ/lấy/gọi tên đồ vật có màu vàng khi yêu cầu.(CS7).  Trẻ nhận biết được màu vàng các đồ chơi có trong lớp học.

10. Trẻ biết một số đồ chơi chuyển động được. Trẻ phân biệt được những đồ chơi chuyển động được.

 

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

11. Trẻ đọc được các đoạn thơ, bài thơ ngắn có câu 3 – 4 tiếng.

12. Trẻ trả lời được câu hỏi: “Ai đây ?”, “Cái gì đây ?”, “Làm gì ?” (CS7)

13. Trẻ hứng thú với hoạt đông, biểu hiện sắc thái cảm xúc  với cáí mình thích và không thích, cái đẹp và cái xấu

 

PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM, KĨ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MỸ

14. Trẻ thích tô màu, vẽ, nặn, xé dán, xếp hình, xem tranh, nghe hát, hát, vận động theo nhạc.(CS14)

15. Tâp cho trẻ sử dụng một số đồ dùng đồ chơi. Trẻ biết cách sử dụng một số đồ dùng, đồ chơi.

16. Trẻ thích thú khi hoạt động với đồ vật.

 

 

 

 

 

KẾ HOẠCH CHĂM SÓC GIÁO DỤC

CHỦ ĐỀ: BÉ VỚI ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI

Độ tuổi: Nhà trẻ lớn ( 24-36 tháng tuổi )

Thời gian thực hiện:4 tuần ( Từ ngày 29 /09 đến ngày 23 /10/2015 )

 

Giáo dục

Mục tiêu

 

 

PHÁT TRIỂN              THỂ CHẤT

* Phát triển vận động:

1. Trẻ biết đi trong đường ngoằn ngoèo. Khi đi trong đường ngoằn ngoèo trẻ không cúi đầu, đi không chệch ra ngoài. Trẻ hứng thú khi vận động cùng cô và các bạn

2. Trẻ biết bò trong đường hẹp. Khi bò trong đường hẹp đầu không ngẩn lên và không chạm vào vạch. Trẻ thích vận động cùng cô và các bạn.

3. Trẻ biết bật qua vạch kẻ. khi bật qua vạch kẻ chân trẻ không chạm vào vạch. Trẻ vận động vui vẻ cùng bạn

4. Trẻ biết ném bóng vào đích. Khi ném bóng vào đích chân trẻ không được chạm vạch. Trẻ biết nhường bạn khi vận động

*Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe:

5. Tập cho trẻ ăn nhiều loại thức ăn khác nhau trong một bữa ăn. Động viên trẻ tự xúc ăn, không làm rơi vãi. Trẻ biết tự xúc cơm ăn không làm rơi vãi ra ngoài.

6. Luyện cho trẻ thói quen không ngậm tay, không bỏ, ngậm đồ chơi vào miệng. Trẻ biết bẩn khi ngậm tay và bỏ đồ chơi vào miệng.

 

 

 

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

7. Trẻ nhận biết được đồ dùng để ăn, để uống: cốc, thìa, bát,... Trẻ biết gọi đúng tên các đồ dùng để ăn, để uống.

8. Trẻ nhận biết được hình tròn, hình vuông. Trẻ nhận biết được điểm giống và khác nhau giữa hình tròn và hình vuông

9. Trẻ biết chỉ/lấy/gọi tên đồ vật có màu vàng khi yêu cầu.(CS7).  Trẻ nhận biết được màu vàng các đồ chơi có trong lớp học.

10. Trẻ biết một số đồ chơi chuyển động được. Trẻ phân biệt được những đồ chơi chuyển động được.

 

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

11. Trẻ đọc được các đoạn thơ, bài thơ ngắn có câu 3 – 4 tiếng.

12. Trẻ trả lời được câu hỏi: “Ai đây ?”, “Cái gì đây ?”, “Làm gì ?” (CS7)

13. Trẻ hứng thú với hoạt đông, biểu hiện sắc thái cảm xúc  với cáí mình thích và không thích, cái đẹp và cái xấu

 

PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM, KĨ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MỸ

14. Trẻ thích tô màu, vẽ, nặn, xé dán, xếp hình, xem tranh, nghe hát, hát, vận động theo nhạc.(CS14)

15. Tâp cho trẻ sử dụng một số đồ dùng đồ chơi. Trẻ biết cách sử dụng một số đồ dùng, đồ chơi.

16. Trẻ thích thú khi hoạt động với đồ vật.

 

 

 

 

 

Các tin khác