Nhân cách của người thầy là sức mạnh to lớn có ảnh hưởng đến học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kì câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ hệ thống khen thưởng trách phạt nào khác "

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch tháng

Khối NT

Cập nhật lúc : 14:01 28/12/2018  

Kế hoạch năm 2018-2019

MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ

CHỦ ĐỀ: CÁC CÔ CÁC BÁC TRONG TRƯỜNG MẦM NON

Thời gian thực hiện:3 tuần

( Từ ngày 15/10 đến ngày 02/11/2018)

Giáo dục

Mục tiêu

 

 

PHÁT TRIỂN              THỂ CHẤT

* Phát triển vận động:

1.Trẻ biết đi theo hướng thẳng có mang vật trên tay. Khi đi mắt nhìn thẳng, biết giữ thăng bằng và tay cầm vật không rơi xuống đất.

2. Trẻ biết bò chui qua cổng. Khi bò mắt nhìn thẳng, lưng thẳng và kết hợp chân nọ tay kia để bò chui qua cổng.

3. Trẻ biết đi trong đường hẹp. Khi đi mắt nhìn thẳng, đi nhẹ nhàng sao cho không nhẫm lên vạch hoa hai bên đường và đi hết con con đường.

Vận động tinh : Trẻ tập xâu, luồn dây, cài,cởi cúc, buộc dây.

*Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe:

4. Trẻ thích nghi với chế độ ăn cơm và ăn được các loại thức ăn khác nhau do cô cấp dưỡng nấu, và biết một số thực phẩm thông thường và lợi ích của chúng đối với sức khỏe.

5. Tập luyện nề nếp thói quen tốt trong ăn uống.

 

 

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

6.Trẻ bắt chước một số hành động quen thuộc của những người gần gũi với trẻ

* Nhận biết

7.Trẻ nhận biết được các cô trong lớp học của bé

8.Trẻ nhận biết được cô cấp dưỡng ở trường mầm non của bé.

* Nhận biết phân biệt

9.Trẻ nhận biết được hình tròn và hình vuông

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

10. Trẻ trả lời được các câu hỏi của cô như: “ Ai đây”; “ Đang làm gì ?”; “ Dùng để làm gì ?”.

11.Trẻ hiểu được nội dung của các bài thơ, câu chuyện

12.Trẻ biết tên và đọc thuộc các bài thơ: “ Bàn tay cô giáo”; “ Giờ ăn”

13.Trẻ biết tên câu chuyên, hiểu được nội dung và tên các nhân vật trong câu chuyện “ Chào buổi sáng

PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM, KĨ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MỸ

14.Trẻ biết chào hỏi, tạm biệt, cảm ơn, vâng, ạ khi giao tiếp với người lớn

15.Nhận biết và thể hiện được trạng thái cảm xúc vui ,buồn...

* Âm nhạc

16. Trẻ hát thuộc bài “ Ra vườn hoa em chơi” và vận động nhịp nhàng theo lời bài hát “ Ra vườn hoa em chơi”; “ Tập tầm vông”

17.Trẻ hứng thú và lắng nghe cô hát bài “ Cô và mẹ”, “ Biết vâng lời mẹ”.

18.Trẻ thích thú chơi các trò chơi âm nhạc như: “ Vỗ tay theo lời bài hát”.

* Tạo hình:

19. Trẻ biết di màu “ Chiếc áo cô giáo”, “ Cái xô cô cấp dưỡng” một cách khéo léo và không bị lem ra ngoài.

20. Trẻ biết dùng ngón tay để bôi hồ mặt sau vào dán những bông hoa xinh xắn tặng cô giáo.

 

 

Các tin khác