MGL 3A
Kế hoạch tuần học thứ 43
( Tuần 43 năm 2020, từ 19/10/2020 đến 25/10/2020 )
MỤC TIÊU GIÁO DỤC
CHỦ ĐỀ: MỜI BẠN ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI
Thời gian thực hiện: Từ ngày 19 /10/ 2020 đến ngày 13/11/2020
LĨNH VỰC |
MỤC TIÊU
|
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT |
* Giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe: 1. Trẻ biết và không ăn, uống một số thứ có hại cho sức khỏe. Trẻ nhận biết sự liên quan giữa ăn, uống với bệnh tật 2. Trẻ biết kể được tên một số thức ăn cần có trong bữa ăn hằng ngày. Trẻ nhận biết, phân loại một số thực phẩm thông thường theo bốn nhóm thực phẩm, và biết ích lợi của ăn uống đủ lượng và đủ chất. * Phát triển vận động: 3.Trẻ biết cách đi bước dồn trước trên ghế thể dục 4. Trẻ biết đi trên ghế thể dục đầu đội túi cát. Trẻ biết đi phối hợp chân tay nhịp nhàng không làm rơi túi cát. 5.Trẻ biết chạy 18 trong khoảng thời gian 5-7 giây. Trẻ chạy không bị mệt. 6.Trẻ bò zíc- zắc bằng bàn tay, cẳng chân qua 5 hộp. Trẻ biết phối hợp bàn tay, cẳng chân bò qua 5 hộp không chạm hộp. - Trẻ biết đan tết, cài mở cúc áo, cầm kéo cắt các đường thẳng, cong, cầm bút tô thành thạo…. |
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
|
* Hoạt động khám phá: 7. Trò chuyện về gia đình và những người thân trong gia đình. Trẻ biết địa chỉ, số điện thoại của gia đình, trẻ biết được mối liên hệ giữa các thành viên trong gia đình 8. Trẻ kể về đặc điểm ngôi nhà; Trẻ biết các đồ dùng trong gia đình: Trẻ nêu một số đặc điểm của ngôi nhà; Trẻ so sánh sự giống nhau và khác nhau của đồ dùng, đồ chơi và sự đa dạng của các đồ dùng trong gia đình. 9.Trẻ biết phân loại được một số đồ dùng thông thường theo chất liệu và công dụng. Phân loại đồ dùng đồ chơi theo 2-3 dấu hiệu. 10. Thể hiện ý tưởng của bản thân thông qua các hoạt động khác nhau.Trẻ biết khởi xướng và đề nghị bạn tham gia vào các hoạt động, biết xây dựng các công trình khác nhau từ những khối xây dựng. * Làm quen với toán: 11.Trẻ đếm trong phạm vi 7, số lượng và chữ số 7. Rèn kỹ năng đếm và biết chữ số và số lượng 7 cho trẻ. 12.Số thứ tự trong phạm vi 7. Trẻ luyện kỹ năng đếm và biết số thứ tự trong phạm vi 7 13. Trẻ biết tách các nhóm đồ vật có 7 đối tượng thành 2 phần . Rèn luyện kỹ năng tách nhóm có 7 đối tượng thành 2 phần. 14. Trẻ biết gộp các nhóm đồ vật có 7 đối tượng thành 2 phần . Rèn luyện kỹ năng gộp nhóm có 7 đối tượng thành 2 phần. |
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP
|
* Phát triển khả năng nghe, nói, LQVH: 5. Nghe hiểu và thực hiện được các chỉ dẫn liên quan đến 2,3 hành động. Trẻ hiểu và làm theo được 2,3 yêu cầu liên tiếp 16. Sử dụng các từ chỉ tên gọi, hành động, tính chất và từ biểu cảm trong sinh hoạt hằng ngày. Trẻ sử dụng các từ biểu cảm, hình tượng trong sinh hoạt hằng ngày. 17. Có một số hành vi như người đọc sách.Trẻ kể chuyện theo tranh, theo chủ đề, theo kinh nghiệm của bản thân. 18. Đọc thơ”Giữa vòng gió thơm”, “ Gió từ tay mẹ”. Kể chuyện” Ai đáng khen nhiều hơn”, “ Đôi tai ngộ ngĩnh”. Trẻ đọc thơ rõ ràng, ngắt đúng nhịp điệu, biết kể lại nội dung câu chuyện. * LQCC: 19. Trẻ nhận biết được chữ e, ê và ký hiệu chữ viết qua các từ trong chủ đề và tô nhóm chữ cái e,ê. Trẻ phát triển kỹ năng quan sát nhận biết, phát âm đúng nhóm chữ e, ê, biết so sánh- phân biệt sự giống nhau và khác nhau giữa các chữ cái: e, ê và tô chữ cái trùng khít, tô không lem ra ngoài. |
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI |
20. Trẻ nói được một số thông tin quan trọng về bản thân và gia đình. Trẻ thể hiện được sự nhận thức về bản thân. 21. Bộc lộ cảm xúc của bản thân bằng lời nói và cử chỉ, nét mặt. Trẻ bày tỏ tình cảm phù hợp với trạng thái cảm xúc của người khác trong các tình huống giao tiếp khác nhau. 22. Thể hiện sự an ủi và chia vui với người thân và bạn bè. Trẻ biết quan hệ giữa hành vi của trẻ và cảm xúc của người khác. |
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ |
* Hoạt động âm nhạc: 23. Trẻ hát đúng giai điệu bài hát trẻ em. Biết thể hiện cảm xúc phù hợp khi hát, múa, vận động theo nhạc. Trẻ biết tên bài hát,tên tác giả hát thuộc bài hát, và vận động nhịp nhàng theo nhạc bài: “ Cháu yêu bà’, “ Cả nhà thương nhau”, “ Múa cho mẹ xem”, “ Chiếc khăn tay”. Biết tên bài hát nghe và chú ý nghe cô hát các bài: “Lý chiều chiều”, “ Chỉ có một trên đời”, “ Ru con”. trẻ hát đúng giai điệu, lời ca, và thể hiện sắc thái, tình cảm của bài hát * Tạo hình: 24.Trẻ biết sử dụng một số vật liệu khác nhau để làm một sản phẩm đơn giản: “Vẽ chân dung người thân trong gia đình”,” Cắt dán ngôi nhà từ các hình học”, “Vẽ cái nồi soong”, Trẻ biết lựa chọn, phối hợp các nguyên vật liệu tạo hình, vật liệu trong thiên nhiên , phế liệu để tạo ra các sản phẩm, biết phân bố bố cục bức tranh cân đối. |
MẠNG NỘI DUNG
CHỦ ĐỀ: MỜI BẠN ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI
Thời gian thực hiện: Từ 19/ 10/ 2020 đến 13/ 11/ 2020.
GIA ĐÌNH BÉ YÊU - Các thành viên trong gia đình. - Công việc của các thành viên trong gia đình. - Gia đình là nơi vui vẻ, hạnh phúc. Tình cảm của bé với các thành viên trong gia đình. - Những thay đổi trong gia đình |
GIA ĐÌNH SỐNG CHUNG MỘT NGÔI NHÀ - Địa chỉ gia đình - Nhà: Là nơi gia đình chung sống. Dọn dẹp và giữ gìn nhà cửa sạch sẽ. - Có nhiều kiểu nhà khác nhau( nhà một tầng, nhiều tầng…) - Người ta dùng nhiều vật liệu khác nhau để làm nhà. - Những người kĩ sư, thợ xây, thợ mộc…là những người làm nên ngôi nhà. |
MỜI BẠN ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI |
HỌ HÀNG GIA ĐÌNH BÉ - Họ hàng bên nội, bên ngoại. - Cách gọi bên nội, bên ngoại - Những ngày họ hàng thường tập trung |
GIA ĐÌNH BÉ CẦN ĐỒ DÙNG GÌ? - Đồ dùng gia đình, phương tiện đi lại của gia đình và nhu cầu trong gia đình. - Chất liệu làm ra đồ dùng gia đình. - Các loại thực phẩm cần cho gia đình.Cần ăn hợp vệ sinh. - Cách giữ gìn quần áo sạch sẽ. |
MẠNG HOẠT ĐỘNG
CHỦ ĐỀ: MỜI BẠN ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI
Thời gian thực hiện: Từ 19/ 10 / 2020 đến ngày 13/ 11 /2020
PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC * Hoạt động khám phá: - Trò chuyện về gia đình và những người thân trong gia đình - Trò chuyện về ngôi nhà ( đặc điểm, đồ dùng trong nhà) - Trò chuyện về đồ dùng trong gia đình - Phân loại đồ dùng thông thường theo chất liệu , công dụng. - Thể hiện ý tưởng của bản thân thông qua các hoạt động khác nhau. - HĐ chơi: Sử dụng các vật liệu khác nhau để làm nhà; Khám phá sử dụng đồ dùng an toàn… * Làm quen với toán: - Đếm trong phạm vi 7, số lượng và chữ số 7. - Số thứ tự trong phạm vi 7. - Tách nhóm đồ vật có 7 đối tượng thành 2 phần. - Nhận biết- phân biệt: khối vuông, khối chữ nhật. - Xác định vị trí của đồ dùng trong gia đình so với vật chuẩn( Phía trước, phía sau, phía dưới) - Quan sát khối cầu, khối trụ và nhận dạng thực tế - Nhận biết ý nghĩa các con số: số nhà, số điện thoại… - HĐ chơi : về đúng nhà, đi siêu thị… |
PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT * Giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe: - Trẻ biết kể được tên một số thức ăn cần có trong bữa ăn hằng ngày. - Trẻ biết và không ăn, uống một số thứ có hại cho sức khỏe. - Trò chuyện về các món ăn trong gia đình: các thực phẩm cần dùng cho gia đình và lợi ích của chúng. - Trẻ biết không ăn uống một số thứ có hại cho sức khỏe - HĐ chơi: Bé tập làm nội trợ… * Phát triển vận đông: - Đi bước dồn trước trên ghế thể dục - Đi trên ghế thể dục đầu đội túi cát. - Chạy 18m trong vòng 5-7 giây. - Bò zíc- zắc bằng bàn tay, cẳng chân qua 5 hộp. - Thực hiện vận động khéo léo của đôi bàn tay, ngón tay: tết tóc, cầm bút, cầm kéo… - HĐ chơi: Tung và bắt bóng, kéo co, tín hiệu... |
MỜI BẠN ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI |
PHÁT TRIỂN TC & QHXH - Trẻ nói được một số thông tin quan trọng về bản thân và gia đình. - Bộc lộ cảm xúc của bản thân bằng lời nói và cử chỉ, nét mặt. -Thể hiện sự an ủi và chia vui với người thân và bạn bè. - Làm một số công việc giúp bố mẹ và người thân trong gia đình - Đóng kịch: Hai anh em, Ba cô gái… - Đóng vai các thành viên trong gia đình. - HĐ chơi: Chơi người đầu bếp giỏi. Gia đình ngăn nắp…. |
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ *Làm quen văn học: - Đọc thơ: “ Giữa vòng gió thơm ”, “Gió từ tay mẹ”, … - Truyện:“ Đôi tai ngộ nhĩnh ”, “ Ai đáng khen nhiều hơn ” … - Đồng dao, ca dao về tình cảm gia đình. - Nghe hiểu và thực hiện được các chỉ dẫn liên quan đến 2,3 hành động. - Sử dụng các từ chỉ tên gọi, hành động, tính chất và từ biểu cảm trong sinh hoạt hằng ngày. - Có một số hành vi như người đọc sách. - HĐ chơi: Đóng kịch.. *Làm quen chữ cái: - Làm quen nhóm chữ e, ê - Tập tô nhóm chữ e, ê - Nhận biết và phát âm e, ê trong tên của người thân trong gia đình. - Trò chơi: Nhận biết các chữ cái trong thẻ tên của gia đình,.. |
PHÁT TRIỂN THẨM MỸ * Hoạt động tạo hình - Vẽ chân dung người thân trong gia đình. - Cắt dán ngôi nhà từ các hình học - Vẽ cái nồi soong. - Làm đồ dùng đồ chơi bằng các vật liệu đã sử dụng - HĐ chơi: Làm ngôi nhà của bé bằng các vật liệu * Hoạt động âm nhạc: - Trẻ hát đúng giai điệu bài hát trẻ em - Hát, múa, vận động, nghe những bài hát về gia đình: Cả nhà thương nhau, Nhà của tôi, Tổ ấm gia đình, Ba ngọn nến lung linh; Cháu yêu bà; Ru con; Múa cho mẹ xem - Trò chơi âm nhạc: Ai nhanh nhất , Đoán xem bạn nào hát; Nghe tiết tấu tìm đồ vật… - HĐ chơi: Biểu diễn văn nghệ.. |
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC TUẦN I
CHỦ ĐỀ NHÁNH: GIA ĐÌNH BÉ YÊU
Thời gian thực hiện: Từ 19 /10/ 2020 đến 23/ 10 /2020.
Ngày
HĐ |
Thứ 2 |
Thứ 3 |
Thứ 4 |
Thứ 5 |
Thứ 6 |
|||||
Đón trẻ Thể dục sáng
Điểm danh |
* Đón trẻ: - Trao đổi với phụ huynh về tình hình sức khỏe của trẻ. Cho trẻ xem tranh ảnh về gia đình. Trẻ chơi theo ý thích. *TDBS: 1. Khởi động: Trẻ đi các kiểu chân theo nhạc, kết hợp vẫy tay vỗ tay.. 2. Trọng động: Chuyển đội hình thành 3 hàng ngang để tập bài tập phát triển chung. * BTPTC: Mỗi động tác 2 lần 8 nhịp. tập với gậy thể dục. - Hô hấp 3: Thổi nơ - Tay: Đưa hai tay lên cao, ra phía trước, sang hai bên. - Bụng -lườn: Quay sang trái, sang phải, kết hợp tay chống hông. - Chân: Nâng cao chân gập gối - Bật : Bật một chân trước, một chân sau. 3. Hồi tĩnh: Đi nhẹ nhàng vẫy tay cất dụng cụ thể dục. *Điểm danh: - Trẻ kể tên được các bạn vắng trong ngày. - Nhắc trẻ nghỉ học biết xin phép cô. |
|||||||||
HOẠT ĐỘNG HỌC |
LQVH: Thơ : Giữa vòng gió thơm. |
PTVĐ: Chạy 18m trong vòng 5-7 giây. TCVĐ: Xếp nhà |
KPKH: Trò chuyện về gia đình và những người thân trong gia đình
|
LQVT Đếm đến 7. Các nhóm có 7 đối tượng và chữ số 7.
|
GDÂN: VĐ : Cháu yêu bà. Nghe hát: Ru con. TCÂN: Nghe tiết tấu tìm đồ vật.
|
|||||
CHƠI NGOÀI TRỜI |
Quan sát sự vật, hiện tượng thu hút sự tập trung chú ý của trẻ |
* Chơi ngoài trời về phát triển vận động. 1. Trò chơi vận động: ” Mèo đuổi chuột” 2. HĐ tự do: Ném vòng cổ chai; Bật liên tục vào vòng; Ném trúng đích thẳng đứng; Câu cá; Đi cà kheo… |
||||||||
1. Dự kiến quan sát: Cây hoa hồng 2. HĐ tập thể - TCVĐ / TCDG “Đua ngựa”; “ Dung dăng dung dẻ” 3. HĐ tự do: Vẽ phấn, tưới cây, nhặt lá vàng, đi cà kheo, chơi xích đu, cầu trượt, chơi trò chơi dân gian... |
1. Dự kiến quan sát: Cây hoa bố chín sâm 2. HĐ tập thể - TCVĐ/ TCDG “Cướp cờ”; “ Chi chi chành chành” 3. HĐ tự do: Vẽ phấn, tưới cây, đi cà kheo, chơi xích đu, cầu trượt, chơi trò chơi dân gian... |
1. Dự kiến quan sát: Nhà nấm 2. HĐ tập thể - TCVĐ: “Kết bạn” -TCDG “ Dung dăng dung dẻ” 3. HĐ tự do: Vẽ phấn, tưới cây, nhặt lá vàng, chơi xích đu, cầu trượt, chơi trò chơi dân gian...
|
1. Dự kiến quan sát: Cây đu đủ
2. HĐ tập thể - TCVĐ/ TCDG: Chạy tiếp cờ; Lộn cầu vồng. 3. HĐ tự do: Phối hợp các nguyên vật liệu thiên nhiên để tạo ra các đồ chơi. |
|||||||
CHƠI HOẠT ĐỘNG Ở CÁC GÓC |
- Góc xây dựng: Xây dựng ngôi nhà của bé. Lắp ghép cây xanh, nhà, hàng rào... - Góc phân vai : Bác sĩ, nấu ăn,cửa hàng bán lương thực; bán thực phẩm ;bán cây, hoa, cửa hàng ăn uống. - Góc học tập : Làm quen chữ cái e, ê. Xem sách, tranh ảnh về gia đình. Kể chuyện sáng tạo theo tranh. - Góc nghệ thuật : + Tạo hình: Cắt dán ngôi nhà từ các hình học.Làm sách ,tranh về gia đình + Âm nhạc:Cho trẻ múa hát các bài có trong chủ đề. Nghe hát các bài hát về chủ đề gia đình -Góc thiên nhiên :Làm thí nghiệm gieo hạt có nước và không có nước. Tưới cây, lau lá cho cây. Chơi với cát nước. |
|||||||||
VỆ SINH- ĂN NGỦ |
- Nhắc trẻ sử dụng các từ như: “mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn. Nhắc nhở trẻ trật tự trong giờ ăn. - Rèn kĩ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh lau miệng sau khi ăn |
|||||||||
CHƠI HOẠT ĐỘNG THEO Ý THÍCH |
- Tổ chức cho trẻ chơi theo nhóm Trò chơi: Về đúng nhà: Trang trí góc chủ đề; Chơi lắp ghép; Chơi nấu món ăn trong gia đình; Chơi vẽ về gia đình bé - Nêu gương cuối ngày - Chơi tự do ở các góc |
- Tổ chức cho trẻ chơi theo nhóm Trò chơi: Về đúng nhà: Trang trí góc chủ đề; Chơi lắp ghép; Chơi nấu món ăn trong gia đình; Chơi vẽ về gia đình bé - Nêu gương cuối ngày - Chơi tự do ở các góc
|
- Tổ chức chơi theo nhóm: Tiếp tục rèn kỹ năng lau mặt cho trẻ; Chơi với số thứ tự trong phạm vi 7; Chơi vận động ngoài sân; Chơi luồn hạt; Chơi đômino - Nêu gương cuối ngày. - Chơi tự do ở các góc |
-Tổ chức chơi theo nhóm: Nhún nhảy theo bài hát. “ Cháu yêu bà”; Chơi vận động ngoài sân; Chơi kéo cưa lừa xẻ; Chơi lắp ghép; Chơi với các hình học -Nêu gương cuối ngày. - Chơi tự do ở các góc |
- Tổ chức cho trẻ chơi theo nhóm: Vệ sinh các góc chơi; Chơi lắp ghép các khái niệm tương phản; Chơi đọc truyện; Chơi đômino; Chơi chi chi chành chành - Nêu gương cuối tuần - Chơi tự do ở các góc |
|||||
TRẺ CHUẨN BỊ RA VỀ VÀ TRẢ TRẺ |
- Dọn dẹp đồ chơi. - Nhắc nhở, hỗ trợ trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về. - Nhắc trẻ sử dụng các từ như: “Chào cô” “Chào các bạn” |
|||||||||
KẾ HOẠCH TUẦN I
HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC BUỔI SÁNG
I. Mục đích yêu cầu
1. Kiến thức:
- Trẻ biết và nhớ các động tác của bài tập thể dục sáng
- Trẻ biết tập thể dục để tăng cường sức khỏe cho cơ thể
2. Kỹ năng:
- Trẻ tập thành thạo các động tác của bài tập thể dục sáng
- Rèn luyện và phát triển cơ thể toàn diện cho trẻ
- Rèn luyện sự nhanh nhẹn của đôi chân, sự phối hợp nhịp nhanh giữa tay và chân
3.Thái độ :
- Trẻ hứng thú tham gia hoạt động
II. Chuẩn bị :
- Nhạc thể dục chủ đề “ Gia đình”
- Gậy thể dục
- Sân bãi sạch sẽ, an toàn cho trẻ ( nếu tập ngoài sân)
III. Cách tiến hành:
1. Khởi động: Trẻ đi các kiểu chân theo nhạc, kết hợp vẫy tay vỗ tay..
2. Trọng động: Chuyển đội hình thành 3 hàng ngang để tập bài tập phát triển chung.
- Hô hấp 3: Thổi nơ
- Tay: Đưa hai tay lên cao, ra phía trước, sang hai bên.
- Bụng – lườn: Quay sang trái, sang phải, kết hợp tay chống hông.
- Chân: Nâng cao chân gập gối
- Bật : Bật một chân trước, một chân sau.
KẾ HOẠCH TUẦN
CHƠI Ở CÁC GÓC CHƠI
I. Mục đích yêu cầu
1. Kiến thức:
- Trẻ biết dinh dưỡng của một số món hằng ngày trong gia đình.
- Trẻ có ý thức an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm trong khi chơi nấu ăn
- Qua hoạt động trẻ ôn lại các kiến thức đã học.
- Trẻ biết phân vai và nhập vai chơi theo chủ đề.
2. Kỹ năng:
- Trẻ chơi thành thạo các thao tác chơi góc phân vai, xây dựng
- Rèn luyện khả năng chú ý ,phát triển ngôn ngữ (giao tiếp thao tác vai)
- Trẻ có kỹ năng vẽ, tô màu khi vẽ và tô màu tranh
3.Thái độ :
- Thông qua hoạt động giáo dục trẻ biết đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, biết thu dọn đồ dùng đồ chơi gọn gàng.
- Trẻ biết yêu quý các thành viên trong gia đình và biết giữ gìn nhà cửa sạch sẽ.
II. Chuẩn bị
* Góc phân vai :
- Đồ dùng bán hàng các đồ dùng đồ chơi về gia đình.
- Dụng cụ nấu ăn: Nồi , chảo, bếp ga, rỗ nhựa, … các loại gia vị
- Trang phục tạp dề cho trẻ
- Các loại rau củ quả …
* Góc xây dựng:
- Đầy đủ các nguyên vật liệu : Thảm cỏ, thảm hoa, hàng rào, gạch xây dựng, cây cảnh, trụ đèn, một số đồ chơi về gia đình.
* Góc nghệ thuật:
+ Tạo hình:
- Giấy A4,len, vải vụn, hột hạt, đất nặn, bút màu, bút chì, bảng đen…
+ Âm nhạc:
- Hát, biểu diễn các bài về chủ đề
* Góc học tập :
- Cờ đôminô đầy đủ cho trẻ chơi
- Lô tô về gia đình
- Tranh so hình…
- Lớp học thông thoáng, bố trí các góc phù hợp, thuận tiện cho trẻ xoay góc và chơi
* Góc thiên nhiên:
- Bể chơi với cát và nước
- Bộ đồ chơi câu cá
- Chăm sóc cây cảnh.
III. Cách tiến hành
Hoạt động của cô |
Hoạt động của trẻ |
Hoạt động 1. Ổn định: - Cô hỏi trẻ đã đến giờ gì? - Cô và trẻ cùng chơi” Chi chi chành chành” . Bạn nào bị bắt tay lại thì bạn đó giới thiệu về gia đình của mình. - Giới thiệu: Cô giới thiệu một số bức tranh vẽ về gia đình, bạn nào thích vẽ tranh về gia đình mình thì cùng đến góc tạo hình để vẽ. Hoạt động 2. Trẻ thực hiện. - Cô cho trẻ nhẹ nhàng về góc chơi. - Trẻ tự chọn góc chơi, và thỏa thuận vai chơi. - Cô bao quát và nhập vai chơi cùng trẻ Hoạt động 3. Kết thúc : - Cô nhận xét góc chơi, khen trẻ và cho trẻ cất đồ dùng các góc chơi |
- Giờ chơi ở các góc. - Trẻ chơi, và giới thiệu về gia đình của mình -Trẻ trả lời. - Trẻ nhẹ nhàng về các góc chơi. - Trẻ thu dọn đồ chơi và đi rửa tay. |